Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Hệ thống lọc nước RO 6 cấp lọc, tủ inox không nhiễm từ

Để bảo vệ cho hệ thống lọc nước mỗi gia đình được an toàn hơn trong quá trình sử dụng, hệ thống lọc nước RO 6 cấp lọc và có tủ inox không nhiễm từ đã ra đời. Điều này giúp cho sức khỏe của người dùng sẽ được bảo đảm an toàn so với các máy lọc thông thường trong quá trình tiếp xúc. Chính nhờ vào sự tiện lợi đó bên cạnh những tính năng ưu việt thông thường khác, hệ thống lọc nước RO 6 cấp lọc tủ inox không nhiễm từ được hầu hết các gia đình ưa chuộng và ngày càng sử dụng phổ biến ở nhiều vùng có đặc điểm nguồn nước khác nhau.

Hệ thống lọc nước RO 6 cấp lọc, tủ inox không nhiễm từ

Lõi lọc nước số 1 (PP-10-2)
Nguyên liệu cấu thành: sợi PP có dạng khe hở 05Micron. 
Chức năng: lõi lọc nước số 1 có nhiệm vụ ngăn chặn bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước >= 05 Micron.
Thời gian cần thay thế: 3 tháng.

Lõi lọc nước số 2 (UDF-4)
Nguyên liệu cấu thành: than hoạt tính dạng xốp. 
Chức năng: than hoạt tính trong lõi lọc nước số 2 có khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, clo dư trong nước. Ngoài ra còn có chức năng ngăn chặn bùn đất, rỉ sét có kích thước >= 05 Micron.
Thời gian cần thay thế: 6 tháng.

Lõi lọc nước số 3 (CTO-10-4)
Nguyên liệu cấu thành: than hoạt tính dạng khói. 
Chức năng: hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước. Ngoài ra còn có chức năng ngăn chặn bùn đất, rỉ sét có kích thước >= 05 Micron tương tự như ở lõi lọc nước số 3.
Thời giant hay thế: 6 tháng.

Lõi lọc nước số 4 (màng RO)
Nguyên liệu cấu thành: màng R.O sử dụng chất liệu đặc biệt tạo khe hở 0.001 Micron. 
Chức năng: loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí hoà tan trong nước, các ion kim loại, kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ,… làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý hoá của nước.
Thời gian thay thế: 9 tháng.

Lõi lọc nước số 5 (T33-2)
Nguyên liệu cấu thành: than hoạt tính, khe hở 1 Micron. 
Chức năng: cân bằng độ pH, bù khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Loại bỏ hoàn toàn trong nước.
Thời giant hay thế: 1 năm.

Lõi lọc nước số 6 (BIO T33-1)
Chức năng: tạo khoáng cho nước được tự nhiên.
Thời gian bảo hành: 1 năm.

Trong quá trình sử dụng hệ thống lọc nước RO 6 cấp lọc tủ inox không nhiễm từ, gia chủ nên thưởng xuyên kiểm tả vệ sinh các lõi lọc nước cũng như các thành phần khác để gia tăng tuổi thọ của hệ thống lọc nước. Đồng thời điều này cũng làm cho quá trình xử lý nước được diên ra một cách dễ dàng mang lại hiệu quả lọc tối ưu cho gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lõi lọc nước, hệ thống lọc nước xin vui lòng liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét