Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Công nghệ lọc tràn trong hệ thống lọc nước bể cá cảnh

Bể cá không chỉ tạo nên mỹ quan cho phòng khách mà quan trọng hơn đó là yếu tố có tác dụng lớn trong phong thủy. Do đó, việc thiết kế bể cá rất được nhiều người chú trọng nhằm tạo một không gian sinh sống giao hòa với thiên nhiên đồng thời thu hút các dòng năng lượng tốt. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, bổ sung các hệ thống lọc nước là yếu tố quan trong để đảm bảo không gian sống cho các loài cá cảnh.

Hiện nay, có rất nhiều hình thức xây dựng hệ thống lọc nước cho bể cá cảnh. Trong đó, giải pháp thiết kế bộ lọc tràn được nhiều người lựa chọn.

Công nghệ lọc tràn trong hệ thống lọc nước bể cá cảnh

Tổng quan về công nghệ lọc tràn trong hệ thống lọc nước bể cá cảnh 

Hệ thống lọc nước sử dụng công nghệ lọc tràn có thể sử dụng cho hầu hết các loại bể cá cảnh với các kích thước khác nhau.

Đây là hệ thống lọc nước sử dụng bộ lọc ngoài kết hợp với một bộ lọc khép kín, ngăn ngừa việc CO2 bị thải vào không khí.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ lọc này được thuyết minh như sau:
Nước được bơm vào bể cá từ ngăn đầu tiên của bể lọc để lọc thô sau đó sẽ qua ngăn thứ 2 hoặc thứ 3 để lọc tinh và đến ngăn tiếp theo để lọc hóa học trước khi đến ngăn cuối cùng để quay lại bể.

Hệ thống lọc nước sử dụng công nghệ lọc tràn theo đó phải được thiết kế đầy đủ các công đoạn lọc như: lọc thô, lọc tinh và lọc hóa học.

Các mô hình thiết kế hệ thống lọc nước sử dụng công nghệ lọc tràn cho bể các cảnh

Công nghệ này có thể được thiết kế dựa trên 3 nguyên lý hoạt động khác nhau như:

- Lọc tràn vách: Mô hình này chủ yếu sử dụng trong các bể cá nhỏ, vừa tiết kiệm diện tích vừa có tác dụng lọc khá tốt.

- Lọc tràn trên: Trong những bể lọc cá la hán hoặc cá vàng thì hệ thống lọc nước công nghệ lọc tràn trên được sử dụng khá phổ biến.

- Lọc tràn dưới: Mô hình này được sử dụng cho bể cá rồng, bể cá nhà hàng, và các loại bể cá có kích thước lớn. Đây được coi là hình thức lọc đạt hiệu quả cao nhất trong các công nghệ lọc tràn hiện nay.

Để có những thiết kế và lựa chọn được công nghệ lõi lọc nước tối ưu nhất cho hệ thống lọc nước bể cá cảnh, khách hàng vui lòng truy cập liên hệ công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát qua Hotline: 0902.27.337 để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét