Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Hệ thống lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG42P

Khi thời tiết đang từng ngày thay đổi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dân, do cơ thể không điều tiết được để thích hợp với môi trường bên ngoài, thì những phương pháp được các chuyên gia đưa ra để bảo vệ con người tránh được những tác động do thay đổi quá lớn ấy là điều cần thiết. Và nước là một trong những yếu tố được đánh giá cao nhất, vì nước rất dễ hấp thụ vào cơ thể. Cũng vì lý do này mà hệ thống loc nước nóng lạnh Kangaroo KG42P ra đời, hệ thống lọc nước nóng lạnh Kanraroo KG42P giúp cho mỗi người có thể sử dụng nguồn nước sạch an toàn, tinh khiết và có nhiệt độ phù hợp với cơ thể mình đang cần mà không phải quan tâm quá lớn đến môi trường bên ngoài.


Hệ thống lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG42P

Các thành phần cơ bản có trong hệ thống lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG42P

Bình úp
Đèn nóng, đèn lạnh 
Vòi nóng, vòi lạnh 
Khay hứng nước 
Công tắc lạnh, công tắc nóng 
Phích nguồn, cầu chì 
Giàn nóng 
Van xả

Thông số kỹ thuật cơ bản của hệ thống lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG42P

Điện áp sử dụng của hệ thống lọc nước nóng lạnh Kagaroo KG42P là 220V/50Hz
Trọng lượng của máy đạt 23kg 

Công suất nóng đạt 430W và công suất lạnh của hệ thống lọc nước nóng lạnh Kagaroo KG42P là 85W

Những tính năng vượt trội của hệ thống lọc nước nóng lạnh Kagaroo KG42P

Nguồn nước sau khi được lọc qua hệ thống lọc nước nóng lạnh Kagaroo KG42P hoàn toàn được lọc sạch hầu hết tạp chất cặn bẩn nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng. Không những thế, với cơ chế nóng lạnh tự động, có thể cung cấp theo nhu cầu của mỗi người.

Các thành phần đun nóng, lạnh của hệ thống lọc nước nóng lạnh Kagaroo KG42P được cấu tạo từ thép không gỉ nên sẽ không có điều gì bất lợi với cơ thể. 

Thiết kế của hệ thống lọc nước nóng lạnh Kagaroo KG42P trang nhã, đẹp mắt, có thể làm tăng vẻ đẹp và giá trị của không gian ngôi nhà. 

Cấu trúc vững chãi, an toàn. 

Bền với thời gian, giúp gia đình tiết kiệm hơn.

Những ngày hè cần nguồn nước mát và một cốc nước ấm khi trời trở lạnh là điều cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, lắp đặt hệ thống lọc nước nóng lạnh Kagaroo KG42P là điều hết sức cần thiết với mỗi gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết các loại lõi lọc nước, hệ thống lọc nước cũng như thiết bị môi trường khác xin vui lòng liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét