Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Hệ thống lọc làm mềm nước, đảm bảo cho cuộc sống an toàn hơn

Với tình trạng nguồn nước máy hiện nay nhiễm Ca và Mg không được lọc sạch ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Sử dụng hệ thống lọc nước làm mềm nước sẽ giúp khử chúng, cung cấp một nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất cho cơ thể. Canxi là nguyên tố cần thiết cho cơ thể, nhất là đối với xương, nhưng hàm lượng Ca2+ quá nhiều sẽ gây nên những vấn đề về gan và sỏi thận, đường tiết niệu. Nước có lẫn hàm lượng Ca2+ và Mg2+ có hại cho sức khỏe được gọi là nước cứng. Và công nghệ dùng hệ thống làm mềm nước để lọc sạch tạp chất này sẽ cho ra nước mềm đảm bảo hoàn toàn vệ sinh cho người sử dụng.

Hệ thống lọc làm mềm nước, đảm bảo cho cuộc sống an toàn hơn

Trong quá trình làm mềm nước, muối Ca và Mg tạo thành độ cứng được trao đổi với muối Na, tạo thành muối tan tốt trong nước và không tạo thành lớp cặn cứng trên bề mặt bị nung nóng. Khi các hạt trao đổi ion đã đầy, chúng được hoàn nguyên bằng dung dịch muối. Khi hoàn nguyên, ion Na+ trong dung dịch muối đẩy các ion Ca2+ và Mg2+ ra ngoài, bằng cách đó phục hồi lại khả năng trao đổi ion của hạt lọc. Việc hoàn nguyên được tiến hành theo phương pháp sục ngược, đảm bảo cho việc hoàn nguyên hoàn toàn các hạt trao đổi ion, đảm bảo tạo nước mềm ổn định chất lượng tốt. Ngoài ra còn tiết kiệm được năng lượng sử dụng.

Hệ thống làm mềm nước rất an toàn và có độ bền cao. Bình chứa, phin lọc và các van điều khiển được làm từ chất liệu chịu bền cao, nên loại bỏ được tất cả xác suất gây rỉ. Các van điều khiển là các van tự động điều khiển đa chức năng (đối với công suất nhỏ) hoặc là tổ hợp các van thuỷ lực kèm bộ điều khiển tách biệt đối với hệ thống có công suất lớn nên việc điều khiển rất dễ dàng và an toàn.

Hệ thống làm mềm nước được sử dụng rộng rãi ở cả hộ gia đình và khu công nghiệp để xử lý nước cho nồi hơi và nồi đun nước có công suất nhỏ, trung bình và lớn, xử lý nước cho các thiết bị làm lạnh, xử lý nước cho công nghiệp thực phẩm, dược phẩm,... nhờ vào lợi ích của nó.

Sức khỏe của mỗi người chính là chìa khóa cho cuộc sống, có một sức khỏe tốt thì năng lượng mới đồi dào để thực hiện tất cả mọi việc mong muốn. Và để đảm bảo cung cấp cơ thể một nguồn nước sạch tinh khiết thì sử dụng hệ thống làm mềm nước được xem là giải pháp an toàn hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lõi lọc nước, hệ thống làm mềm nước xin vui lòng liên lạc qua Hotline: 0902 272 337 để nhận được sự hỗ trợ từ Công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét